(0) items
Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Close
Filters
Preferences
Tìm kiếm

Dịch vụ tổng đài ảo là gì?

Giá liên hệ
Dịch vụ tổng đài ảo (V-PBX) là dịch vụ thoại dựa trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho các khách hàng các cuộc gọi vô cùng chất lượng cao với mức chi phí thấp nhất. Các công ty, doanh nghiệp mà có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định thì sử dụng dịch vụ tổng đài ảo mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào,....

1. Dịch vụ tổng đài ảo là gì?
- Dịch vụ tổng đài ảo (V-PBX) là dịch vụ thoại dựa trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho các khách hàng các cuộc gọi vô cùng chất lượng cao với mức chi phí thấp nhất. Các công ty, doanh nghiệp mà có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định thì sử dụng dịch vụ tổng đài ảo mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào, các doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại IP và tận dụng những điện thoại analog đã có sẵn thông qua IP Gateway hoặc là Softphone là sử dụng được những tính năng vượt trội của tổng đài ảo giúp giảm thiểu được mức chi phí tối ưu nhất, chi phí quản lý nhân sự và bảo trì bảo dưỡng hệ thống.

Xem thêm: lắp đặt tổng đài ip

Những chức năng của tổng đài ảo

2.Những đặc điểm nổi bật của tổng đài ảo:
- Người dùng di động và kết nối nhiều văn phòng
+ Tổng đài ảo Cloud PBX được sử dụng nhiều cho các công ty, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh. Giảm được chi phí các cuộc gọi và các cuộc gọi ra vào không bị giới hạn
+ Hỗ trợ các thiết bị di động như tablet, smartphone,...Hỗ trợ người dùng hoạt động di chuyển thường xuyên.
+ Được tiếp nhận và thực hiện các cuộc gọi từ các thiết bị thông qua số điện thoại chính như: smartphones, wireless phone, ip phone, softphone
- Giảm thiểu được tối đa chi phí phát sinh và nâng cao ROI
+ Với hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX bạn không cần suy nghĩ về đầu tư hệ thống, chi phí vặn hành, hay bảo trì và sử chữa, tổng đài ảo mang đến 1 hệ thống toàn diện có thể đáp ứng được những yêu cầu từ cơ bản đến nâng cao với việc ứng dụng công nghệ đám mây (Cloud Communication)
+ Không cần mua hệ thống phần ứng, không cần thuê dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật,...với Cloud PBX các bạn có thể tận hưởng được những tiện ích vượt trội mà không mất nhiều thời gian
+ Toàn quyền sử dụng, tùy chỉnh và quản lý thông qua giao điện web trực quan

+ Tổng đài ảo Cloud PBX có giao diện dễ dàng sử dụng, thân thiện và quản lý trực quan, có thể thực hiện các thao tác mới như xóa, chỉnh sửa , báo cáo trên 1 giao điện web duy nhất
+ Không phải quản lý các hệ thống, hay dây cáp và các phụ kiện phức tạp, không cần nhân viên kỹ thuật với chi phí cao,....
+ Chỉ với kết nối internet là các doanh nghiệp có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu
- Nâng cao an toàn tuyệt đối cho hệ thống và nâng cao sự ổn định
+ Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX theo xu hướng phát triển với công nghệ hiện nay
+ Không lo ngại về việc mất điện hay mất liên lạc chỉ cần tìm 1 kết nối internet như ở quán cafe là có thể sẵn sàng làm việc
- Đơn giản kháo quản trị hệ thống và cho cả người dùng.
- Lựa chọn các giải pháp đáp ứng đúng các yêu cầu
+ Không yêu cầu bất cứ phần cứng hệ thống nào như trước đây, không phải chờ đợi thiết bị vận chuyển, lắp đặt và cấu hình trước khi làm việc, luôn đáp ứng đúng tiến độ công việc khi bạn cần
+ Cho phép khởi tạo người dùng, báo cáo, thiết lập cuộc gọi và định tuyến nhanh chóng
+ Cung cấp cho các nhân viên công cụ toàn diện phục vụ cho nhân viên với năng suất đạt cao nhất và thời gian thấp nhất, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.
CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG NAMVIETNET
+/ Địa chỉ: Số 42/3 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
+/ Số điện thoại hotline tư vấn: 0944 12 8338 - 0919 8899 48
+/ Số điện thoại kỹ thuật viên: 024.3772.6666 - 024.3772.6868
+/ Website: tong dai noi bo
+/ Gmail: kinhdoanh@namvietnet.vn.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi.

Bạn muốn để lại ý kiến gì không?
  • Chỉ người dùng đã đăng ký mới được viết bình luận
  • Tồi
  • Tuyệt vời

1. Dịch vụ tổng đài ảo là gì?
- Dịch vụ tổng đài ảo (V-PBX) là dịch vụ thoại dựa trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho các khách hàng các cuộc gọi vô cùng chất lượng cao với mức chi phí thấp nhất. Các công ty, doanh nghiệp mà có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định thì sử dụng dịch vụ tổng đài ảo mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào, các doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại IP và tận dụng những điện thoại analog đã có sẵn thông qua IP Gateway hoặc là Softphone là sử dụng được những tính năng vượt trội của tổng đài ảo giúp giảm thiểu được mức chi phí tối ưu nhất, chi phí quản lý nhân sự và bảo trì bảo dưỡng hệ thống.

Xem thêm: lắp đặt tổng đài ip

Những chức năng của tổng đài ảo

2.Những đặc điểm nổi bật của tổng đài ảo:
- Người dùng di động và kết nối nhiều văn phòng
+ Tổng đài ảo Cloud PBX được sử dụng nhiều cho các công ty, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh. Giảm được chi phí các cuộc gọi và các cuộc gọi ra vào không bị giới hạn
+ Hỗ trợ các thiết bị di động như tablet, smartphone,...Hỗ trợ người dùng hoạt động di chuyển thường xuyên.
+ Được tiếp nhận và thực hiện các cuộc gọi từ các thiết bị thông qua số điện thoại chính như: smartphones, wireless phone, ip phone, softphone
- Giảm thiểu được tối đa chi phí phát sinh và nâng cao ROI
+ Với hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX bạn không cần suy nghĩ về đầu tư hệ thống, chi phí vặn hành, hay bảo trì và sử chữa, tổng đài ảo mang đến 1 hệ thống toàn diện có thể đáp ứng được những yêu cầu từ cơ bản đến nâng cao với việc ứng dụng công nghệ đám mây (Cloud Communication)
+ Không cần mua hệ thống phần ứng, không cần thuê dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật,...với Cloud PBX các bạn có thể tận hưởng được những tiện ích vượt trội mà không mất nhiều thời gian
+ Toàn quyền sử dụng, tùy chỉnh và quản lý thông qua giao điện web trực quan

+ Tổng đài ảo Cloud PBX có giao diện dễ dàng sử dụng, thân thiện và quản lý trực quan, có thể thực hiện các thao tác mới như xóa, chỉnh sửa , báo cáo trên 1 giao điện web duy nhất
+ Không phải quản lý các hệ thống, hay dây cáp và các phụ kiện phức tạp, không cần nhân viên kỹ thuật với chi phí cao,....
+ Chỉ với kết nối internet là các doanh nghiệp có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu
- Nâng cao an toàn tuyệt đối cho hệ thống và nâng cao sự ổn định
+ Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX theo xu hướng phát triển với công nghệ hiện nay
+ Không lo ngại về việc mất điện hay mất liên lạc chỉ cần tìm 1 kết nối internet như ở quán cafe là có thể sẵn sàng làm việc
- Đơn giản kháo quản trị hệ thống và cho cả người dùng.
- Lựa chọn các giải pháp đáp ứng đúng các yêu cầu
+ Không yêu cầu bất cứ phần cứng hệ thống nào như trước đây, không phải chờ đợi thiết bị vận chuyển, lắp đặt và cấu hình trước khi làm việc, luôn đáp ứng đúng tiến độ công việc khi bạn cần
+ Cho phép khởi tạo người dùng, báo cáo, thiết lập cuộc gọi và định tuyến nhanh chóng
+ Cung cấp cho các nhân viên công cụ toàn diện phục vụ cho nhân viên với năng suất đạt cao nhất và thời gian thấp nhất, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.
CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG NAMVIETNET
+/ Địa chỉ: Số 42/3 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
+/ Số điện thoại hotline tư vấn: 0944 12 8338 - 0919 8899 48
+/ Số điện thoại kỹ thuật viên: 024.3772.6666 - 024.3772.6868
+/ Website: tong dai noi bo
+/ Gmail: kinhdoanh@namvietnet.vn.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi.

DMCA.com Protection Status