(0) items
Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Close
Filters
Preferences
Tìm kiếm

Hướng dẫn quản trị tổng đài ảo

Giá liên hệ
Tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua mạng internet thay vì cung cấp qua dây điện thoại sẽ được kéo từ bưu điện thông thường. Đây là một trong những dịch vụ theo xu hướng phát triển và hoàn thiện công nghệ. Hệ thổng tổng đài ảo không tốn chi phí đầu tư mà còn có thể mở rộng không giới hạn, triển khai nhanh. HOTLINE: 0919 8899 48 - 0944 12 8338 hoặc 024.3772.6666 - 024.3772.6868 để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua mạng internet thay vì cung cấp qua dây điện thoại sẽ được kéo từ bưu điện thông thường. Đây là một trong những dịch vụ theo xu hướng phát triển và hoàn thiện công nghệ. Hệ thổng tổng đài ảo không tốn chi phí đầu tư mà còn có thể mở rộng không giới hạn, triển khai nhanh. Ngày nay dịch vụ tổng đài ảo có vai trò vô cùng quan trọng mang đến thành công cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên có nhiều khách hàng đã liên hệ với chúng tôi để quản trị tổng đài ảo vì vậy ngày hôm nay  NAMVIETNET sẽ có một bài hướng dẫn quý khách hàng cách hướng dẫn quản trị tổng đài ảo. Quý khách hàng có bất cứ những câu hỏi thắc mắc nào khác về tổng đài ảo có thể liên hệ ngay đến với chúng tôi qua số HOTLINE: 0919 8899 48 - 0944 12 8338 hoặc 024.3772.6666 - 024.3772.6868 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Xem thêm: điện thoại ip siemens

Quản trị tổng đài ảo gồm có 2 phần là: phần miễn phí và phần mất phí.
1.QUẢN TRỊ TỔNG ĐÀI ẢO MIỄN PHÍ
- Restart dịch vụ tổng đài
- Hướng dẫn sử dụng các tính năng cơ bản của tổng đài
- Được hỗ trợ kiểm tra và phát hiện lỗi tổng đài do Namvietnet cài đặt
- Đối với các khách hàng mua điện thoại IP Phone của Namvietnet sẽ được hỗ trợ cài đặt trực tiếp hoặc hỗ trợ remote từ xa
- Đối với các khách hàng đã có sẵn IP Phone sẽ không được hỗ trợ cài đặt trực tiếp, Namvietnet sẽ tư vấn và gửi hướng dẫn cài đặt phù hợp nhất
- Namvietnet sẽ không xử lý sửa lỗi nếu trường hợp do tác động từ phí người sử dụng gây ra lỗi
- Hỗ trợ các khách hàng trong việc quản trị control quản trị tổng đài:
+ Hướng dẫn tạo máy nhánh
+ Hướng dẫn tạo mã PIN khi hạn chế các cuộc gọi ra ngoài
+ Hướng dẫn cách cấu hình gọi ra và gọi vào
+ Hướng dẫn tạo group các phòng ban
+ Hướng dẫn xem lại nhật ký và nghe lại ghi âm
( Demo quản trị 1 máy nhánh và hướng dẫn quý khách hàng tự thực hiện cho các máy nhánh khác)
- Phối hợp với các khách hàng:
+ Khách hàng lưu giữ thông tin account admin và các thông tin quản trị liên quan
+ Khách hàng thông báo cho Namvietnet về cập nhật từ khách hàng liên quan đến tổng đài nếu có
- Các trường hợp Namvietnet không hỗ trợ:
+ Tổng đài quá số lượng gọi ra vào do gói thuê tổng đài IP không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng
+ Khách hàng tự can thiệp, cài cấu hình làm hư hệ thống mà không báo cho phí kỹ thuật Namvietnet
+ Yêu cầu cài đặt ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ, vượt quá khả năng kinh nghiệm của kỹ thuật NAMVIETNET
+ Yêu cầu tích hợp, nghiên cứu 1 giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ vượt quá khả năng kinh nghiệm của kỹ thuật NAMVIETNET
+ Khách hàng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của NAMVIETNET.

2.QUẢN TRỊ TỔNG ĐÀI ẢO TÍNH PHÍ:
- Khách hàng được hỗ trợ tất cả các dịch vụ ở gói quản trị tổng đài miễn phí
- Ngoài ra còn thực hiện các dịch vụ:
+ Restore dữ liệu từ bản sao lưu dữ liệu nếu có để khôi phục hoạt động của tổng đài.
+ Hoạt động của control quản trị được khôi phục lại trong trường hợp: lỗi phần cứng, tổng đài quá tải, dịch vụ bị treo hay lỗi hệ thống.
+ Hỗ trợ, tư vấn quý khách hàng bảo mật trong quá trình sử dụng
+ Đảm bảo tương thích về cấu hình ứng dụng giữa tổng đài IP mới và tổng đài cũ
+ Hỗ trợ kiểm tra lỗi ở cấp ứng dụng
+ Tư vấn ứng dụng các giải pháp tốt nhất với các dịch vụ quý khách hàng đang sử dụng
+ Không xử lý sửa lỗi trong trường hợp do tác động từ phía người sử dụng gây ra lỗi
- Phối hợp với khách hàng:
+ Namvietnet sẽ thông báo cho khách hàng về các ứng dụng mình cài thêm nếu có
+ Lưu lại những thông tin account admin và thông tin quản trị liên quan
- Những vấn đề không được hỗ trợ:
+ Tổng đài quá số lượng gọi ra vào do gói thuê tổng đài không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng
+ Khách hàng tự cài đặt và can thiệp làm hư hệ thống mà không thông báo cho kỹ thuật NVN
+ Yêu cầu cài đặt ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ, vượt quá khả năng kinh nghiệm của kỹ thuật NAMVIETNET
+ Yêu cầu tích hợp, nghiên cứu 1 giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ vượt quá khả năng kinh nghiệm của kỹ thuật NAMVIETNET
+ Khách hàng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của NAMVIETNET.

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG NAMVIETNET
+/ Địa chỉ: Số 42/3 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
+/ Số điện thoại hotline tư vấn: 0944 12 8338 - 0919 8899 48
+/ Số điện thoại kỹ thuật viên: 024.3772.6666 - 024.3772.6868
+/ Website: tong dai noi bo
+/ Gmail: kinhdoanh@namvietnet.vn.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi.

Bạn muốn để lại ý kiến gì không?
  • Chỉ người dùng đã đăng ký mới được viết bình luận
  • Tồi
  • Tuyệt vời

Tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua mạng internet thay vì cung cấp qua dây điện thoại sẽ được kéo từ bưu điện thông thường. Đây là một trong những dịch vụ theo xu hướng phát triển và hoàn thiện công nghệ. Hệ thổng tổng đài ảo không tốn chi phí đầu tư mà còn có thể mở rộng không giới hạn, triển khai nhanh. Ngày nay dịch vụ tổng đài ảo có vai trò vô cùng quan trọng mang đến thành công cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên có nhiều khách hàng đã liên hệ với chúng tôi để quản trị tổng đài ảo vì vậy ngày hôm nay  NAMVIETNET sẽ có một bài hướng dẫn quý khách hàng cách hướng dẫn quản trị tổng đài ảo. Quý khách hàng có bất cứ những câu hỏi thắc mắc nào khác về tổng đài ảo có thể liên hệ ngay đến với chúng tôi qua số HOTLINE: 0919 8899 48 - 0944 12 8338 hoặc 024.3772.6666 - 024.3772.6868 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Xem thêm: điện thoại ip siemens

Quản trị tổng đài ảo gồm có 2 phần là: phần miễn phí và phần mất phí.
1.QUẢN TRỊ TỔNG ĐÀI ẢO MIỄN PHÍ
- Restart dịch vụ tổng đài
- Hướng dẫn sử dụng các tính năng cơ bản của tổng đài
- Được hỗ trợ kiểm tra và phát hiện lỗi tổng đài do Namvietnet cài đặt
- Đối với các khách hàng mua điện thoại IP Phone của Namvietnet sẽ được hỗ trợ cài đặt trực tiếp hoặc hỗ trợ remote từ xa
- Đối với các khách hàng đã có sẵn IP Phone sẽ không được hỗ trợ cài đặt trực tiếp, Namvietnet sẽ tư vấn và gửi hướng dẫn cài đặt phù hợp nhất
- Namvietnet sẽ không xử lý sửa lỗi nếu trường hợp do tác động từ phí người sử dụng gây ra lỗi
- Hỗ trợ các khách hàng trong việc quản trị control quản trị tổng đài:
+ Hướng dẫn tạo máy nhánh
+ Hướng dẫn tạo mã PIN khi hạn chế các cuộc gọi ra ngoài
+ Hướng dẫn cách cấu hình gọi ra và gọi vào
+ Hướng dẫn tạo group các phòng ban
+ Hướng dẫn xem lại nhật ký và nghe lại ghi âm
( Demo quản trị 1 máy nhánh và hướng dẫn quý khách hàng tự thực hiện cho các máy nhánh khác)
- Phối hợp với các khách hàng:
+ Khách hàng lưu giữ thông tin account admin và các thông tin quản trị liên quan
+ Khách hàng thông báo cho Namvietnet về cập nhật từ khách hàng liên quan đến tổng đài nếu có
- Các trường hợp Namvietnet không hỗ trợ:
+ Tổng đài quá số lượng gọi ra vào do gói thuê tổng đài IP không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng
+ Khách hàng tự can thiệp, cài cấu hình làm hư hệ thống mà không báo cho phí kỹ thuật Namvietnet
+ Yêu cầu cài đặt ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ, vượt quá khả năng kinh nghiệm của kỹ thuật NAMVIETNET
+ Yêu cầu tích hợp, nghiên cứu 1 giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ vượt quá khả năng kinh nghiệm của kỹ thuật NAMVIETNET
+ Khách hàng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của NAMVIETNET.

2.QUẢN TRỊ TỔNG ĐÀI ẢO TÍNH PHÍ:
- Khách hàng được hỗ trợ tất cả các dịch vụ ở gói quản trị tổng đài miễn phí
- Ngoài ra còn thực hiện các dịch vụ:
+ Restore dữ liệu từ bản sao lưu dữ liệu nếu có để khôi phục hoạt động của tổng đài.
+ Hoạt động của control quản trị được khôi phục lại trong trường hợp: lỗi phần cứng, tổng đài quá tải, dịch vụ bị treo hay lỗi hệ thống.
+ Hỗ trợ, tư vấn quý khách hàng bảo mật trong quá trình sử dụng
+ Đảm bảo tương thích về cấu hình ứng dụng giữa tổng đài IP mới và tổng đài cũ
+ Hỗ trợ kiểm tra lỗi ở cấp ứng dụng
+ Tư vấn ứng dụng các giải pháp tốt nhất với các dịch vụ quý khách hàng đang sử dụng
+ Không xử lý sửa lỗi trong trường hợp do tác động từ phía người sử dụng gây ra lỗi
- Phối hợp với khách hàng:
+ Namvietnet sẽ thông báo cho khách hàng về các ứng dụng mình cài thêm nếu có
+ Lưu lại những thông tin account admin và thông tin quản trị liên quan
- Những vấn đề không được hỗ trợ:
+ Tổng đài quá số lượng gọi ra vào do gói thuê tổng đài không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng
+ Khách hàng tự cài đặt và can thiệp làm hư hệ thống mà không thông báo cho kỹ thuật NVN
+ Yêu cầu cài đặt ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ, vượt quá khả năng kinh nghiệm của kỹ thuật NAMVIETNET
+ Yêu cầu tích hợp, nghiên cứu 1 giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ vượt quá khả năng kinh nghiệm của kỹ thuật NAMVIETNET
+ Khách hàng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của NAMVIETNET.

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG NAMVIETNET
+/ Địa chỉ: Số 42/3 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
+/ Số điện thoại hotline tư vấn: 0944 12 8338 - 0919 8899 48
+/ Số điện thoại kỹ thuật viên: 024.3772.6666 - 024.3772.6868
+/ Website: tong dai noi bo
+/ Gmail: kinhdoanh@namvietnet.vn.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi.

DMCA.com Protection Status