(0) items
Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Close
Filters
Preferences
Tìm kiếm

LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Lắp đặt tổng đài nội bộ giá tốt nhất hiện nay, NamVietNet chuyên phân phối sỉ, lẻ các dòng tổng đài analog, tổng đài ip, điện thoại để dùng cho tổng đài với chất lượng đảm bảo theo hãng. Tổng đài nội bộ là một hệ thống chuyển mạch giữa các phòng ban gọi cho nhau hoặc gọi ra ngoài trên một hoặc nhiều số thuê bao cố định. Sử dụng hệ thống tổng đài nội bộ giúp các thành viên trong cơ quan, công ty liên lạc với nhau hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng, thuận tiện, cùng tính năng bảo mật thông tin cao...giúp người sử dụng đạt năng suất làm việc tối đa.

Hotline tư vấn miễn phí, báo giá nhanh chóng: 0919 8899 48 (Mr Lương Nam)

Vậy bạn còn băn khoăn gì, chưa biết bắt đầu tư đâu? Không biết lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm nào uy tín? Có thể lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp và phải đảm bảo việc bảo hành, bảo trì hệ thống sau này? NamVietNet sẽ giúp các bạn khỏi lo lắng về những vấn đề trên, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động duy nhất trong lĩnh vực tổng đài, chúng tôi tự tin sẽ mang lại sản phẩm phù hợp nhất, tốt nhất với giá cạnh tranh tới tay người tiêu dùng.

Một số loại tổng đài phổ biến hiện nay được sử dụng rộng dãi.

- Tổng đài nội bộ Panasonic -> Xem tại đây http://www.namvietnet.vn/tong-dai-panasonic 

- Tổng đài điện thoại Grandstream -> Xem tại đây http://www.namvietnet.vn/tong-dai-ip-grandstream 

- Tổng đài nội bộ Yeastar -> Xem tại đây http://www.namvietnet.vn/tong-dai-ip-yeastar 

- Tổng đài điện thoại Excelltel giá rẻ -> Xem tại đây http://www.namvietnet.vn/tong-dai-excelltel 

- Điện thoại để bàn dùng cho tổng đài -> Xem tại đây http://www.namvietnet.vn/dien-thoai-de-ban 

- Điện thoại IP Phone -> Xem tại đây http://www.namvietnet.vn/dien-thoai-ban-ip 

tong-dai-noi-bo

Tại sao nên sử dụng tổng đài nội bộ?

*Tiết kiệm chi phí

Cho dù các nhà mạng có khuyến mại hay giảm giá đi chăng nữa thì dử dụng hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ vẫn tiết kiệm chi phí hơn vì sao??? bởi vì khi sử dụng gọi nội bộ cho nhau trong cùng một hệ thống hoàn toàn miễn phí và với hệ thống tổng đài Voip thì còn miễn phí cả khi gọi trên trung kế IP cho các chi nhánh, đối tác trong cả nước và đi nước ngoài

*Tăng tính chuyên nghiệp

- Nếu bạn gọi đến hai đơn vị cùng một lúc một nơi có sử dụng tổng đài điện thoại và một nơi không sử dụng thì bạn xẽ thấy đơn vị đang sử dụng tổng đài có tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều đơn vị kia, khi bạn gọi vào nếu có tổng đài thì có thể bạn sẽ nghe được lời chào tự động hoặc được nhân viên lễ tân nhấc máy và chuyển cuộc gọi của bạn cho người bạn cần gặp với những thao tác chuyển máy cực kỳ đơn giản, nhưng điều đó sẽ không thể làm được nếu nơi đó không sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại

- Khi bạn gọi điện đến một công ty, doanh nghiệp, cơ quan.... nếu bạn chưa biết hoặc muốn gặp một người bất kỳ , nếu nơi đó không có tổng đài điện thoại thì thật sự là bất tiện vô cùng nào là bạn nghe tiếng gọi nhau ra nghe điện, nào là người ấy đi ra ngoài gọi lại sau v.v.v

- Với những tính năng như cướp chuông, chuyển cuộc gọi nội bộ, lời chào tự động, chuyển cuộc gọi ra di động hay ra máy chỉ định và các mức hoạt động khác nhau cho tổng đài ở thời gian day, night, lunch v..v..v, thật sự giúp bạn tiết kiệm được thời gian và quan trọng là tăng tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều cho đơn vị mình

*Kiểm soát thông tin

Vấn đề thông tin liên lạc với các cơ quan, đơn vị, công ty là cực kỳ quan trọng, nhưng quan trọng không kém đó là bạn muốn kiểm soát hoàn toàn thông tin liên lạc của nhân viên cung như thông tin của khác hàng đồng thời quản lý cước hàng tháng cho đơn vị làm sao để tiết kiệm chi phí thấp nhất, để làm được những điều này thì chắc chắn hệ thống tổng đài điện thoại là công cụ hỗ trợ tốt nhất cho bạn, thông tin liên lạc nội bộ, cuộc gọi ra, gọi vào xẽ dễ dàng được bạn quản lý thông qua phần mềm và dữ liệu được Backup trực tiếp từ tổng đài nội bộ ra...

Có những loại tổng đài nào phổ biến hiện nay?

* Tổng đài điện thoại Analog

Hệ thống liên lạc nội bộ (viết tắt là PBX) là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối được sử dụng để gọi cho nhau trong phạm vị một công ty, các văn phòng tập thể, các khách sạn... và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp thông qua mạng chuyển mạch công cộng (PSTN). Tổng đài điện thoại hiện có 2 loại là tổng đài Analog và tổng đài IP.

* Tổng đài điện thoại IP

Tổng đài IP là hệ thống thoại được hoạt động trên nền IP. Ngoài giúp doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi nội bộ, gọi đến các mạng PSTN, mạng di động, hệ thống này còn truyền được thoại và hình ảnh trên mạng LAN, WAN và Internet..

Với tổng đài IP bạn không phải chạy hệ thống dây điện thoại riêng, sử dụng ngay hệ thống dây mạng có sẵn để hoạt động, như vậy chi phí chạy hệ thống mạng cũng giảm cho bạn được 30% chi phí đầu tư.

Nếu công ty bạn là công ty nhiều chi nhánh, hoặc tương lai sẽ có nhiều chi nhánh hoạt động, có nhu cầu gọi nội bộ cao thì giải pháp lựa chọn tổng đài IP là phù hợp nhất, chi phí hợp lý, không phải đầu tư nhiều.

* Tổng đài điện thoại Voip

Tổng đài VoIP là dịch vụ cho phép khách hàng thiết lập một tổng đài điện thoại với chi phí thấp vì không cần phải đường bưu điện. Điện thoại VoIP là điện thoại sử dụng phần mềm, cho phép người sử dụng thực hiện các cuộc điện thoại tới bất cứ điện thoại sử dụng phần mềm, di động hay cố định nào bằng việc sử dụng công nghệ tiếng nói qua IP (VoIP).

Theo công nghệ này, tiếng nói được truyền dẫn qua mạng internet chứ không phải qua hệ thống PSTN truyền thống. Điện thoại VoIP có thể là một thiết bị phần cứng trông giống như một chiếc điện thoại thông thường khác.

Các bước tiến hành lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ?

Công ty chúng tôi tiến hành quy trình lắp đặt theo quy trình các bước sau:

*Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu, thông tin của khách hàng.

Đây là khâu vô cùng quan trọng, thông tin mà khách hàng cung cấp bao gồm thông tin các nhân và các yêu cầu mong muốn về dịch vụ lắp đặt. Là cơ sở để tiến hành tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm.

*Bước 2: Tư vấn, thiết kế giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Căn cứ vào thông tin khái thác từ khách hàng tại bước 1, có thể đưa ra một số phương án sản phẩm dịch vụ phù hợp với yêu cầu và mong muốn của họ. Sau khi khách hàng ra quyết định, đơn vị cung cấp sẽ đưa báo giá để Khách hàng tham khảo trước khi đưa ra quyết định lắp đặt.

*Bước 3: Báo giá hệ thống.

Mức chi phí bỏ ra cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng là vấn đề không kém phần quan trọng.

Phải mức phí phù hợp chất lượng, phí phù hợp với tiềm lực, phí phù hợp với hệ thống sản phẩm dịch vụ thì khách hàng mới cân nhắc.

*Bước 4: Tiến hành thi công và lắp đặt hệ thống.

Từ quyết định lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Công ty sẽ tiến hành khảo sát địa hình khu vực lắp đặt. Tiến hành lắp đặt phải đảm bảo đúng, tuân thủ quy trình và mỹ quan cho khu vực được thực thi.

Trên là thông tin hỗ trợ quý khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ. Mọi thắc mắc và yêu cầu cần giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

– Bàn giao nghiệm thu: hướng dẫn sử dụng, vận hành và bảo trì hệ thống Tổng Đài Điện Thoại

– Bảo trì hệ thống khi có sự cố liên quan.

Dịch vụ tư vấn, khảo sát, lắp đặt tổng đài điện thoại của NamVietNet?

-       Tư vấn, khảo sát, thiết kế, thi công lắp đặt các loại tổng đài điện thoại.

-       Cung cấp các giải pháp sử dụng tổng đài điện thoại cho nhiều chi nhánh.

-       Cung cấp các giải pháp phần mềm tính cước và quản lý tổng đài điện thoại.

-       Cung cấp các giải pháp ghi âm và quản lý cuộc gọi.

-       Cung cấp các dịch vụ sửa chữa bảo trì tổng đài cho doanh nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG NAMVIETNET

Địa chỉ Hà Nội: Số 42/3 Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ HCM: 36A Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 024 3772 6666 - 0283 913 9999

Hotline 0919 8899 48 - 0913 80 7700 - 0944 12 8338

Email kinhdoanh@namvietnet.vn - Webstie www.namvietnet.vn 

View as Grid List
Sort by

Những khó khăn khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tổng đài ảo

Giá liên hệ
NAMVIETNET JSC là địa chỉ uy tín và là đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tổng đài ảo là hệ thống tổng đài được sử dụng phổ biến ở các nước phát triển còn ở Việt Nam thì dịch vụ này cũng còn khá là mới và xa lạ với khách hàng. Tuy nhiên đây là một trong những hệ thống tổng đài có rất nhiều ưu điểm vượt trội có khả năng tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

Dịch vụ tổng đài ảo phát triển từ những khó khăn bước đầu

Giá liên hệ
Dịch vụ tổng đài ảo phát triển từ những khó khăn bước đầu và dần tạo được chỗ đứng và phát triển mạnh mẽ. Hiện nay tổng đài ảo cũng được nhiều khách lựa chọn nhất hiện nay. Dịch vụ tổng đài ảo khi mới bắt đầu vào thị trường cũng gặp rất nhiều khó khăn dù công nghệ có hiện đại và tiện ích tới đâu thì cũng khó để tiếp nhận nhanh chóng và dễ dàng và để đạt được những bước tiến vững chắc như ngày nay thì dịch vụ tổng đài cũng đã phải đối mặt với những rất nhiều những khó khăn và thách thức.

Tiện ích từ lựa chọn đăng ký tổng đài ảo

Giá liên hệ
Tiện ích từ lựa chọn đăng ký tổng đài ảo là hệ thống tổng đài ảo chất lượng. Khi tiến hành đăng ký tổng đài ảo các doanh nghiệp sẽ được cấp 1 đầu số tổng đài, đầu số này sẽ được sử dụng cho việc liên lạc, nhận các cuộc gọi đến và sẽ chia sẻ các cuộc gọi đi từ hệ thống của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng, tạo nên sự đồng bộ hỗ trợ quá trình quản lý thuận lợi và đơn giản hơn.

Thuê tổng đài ảo là hướng đi mới cho các doanh nghiệp hiện đại

Giá liên hệ
Các công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu cần tìm một hệ thống truyền tải thông tin nội bộ bảo mật và an toàn. Với hệ thống chăm sóc khách hàng cũng phải có những cải tiến mới để được thuận tiện và linh hoạt hơn. Có nhiều hệ thống tổng đài có thể đáp ứng được cả 2 nhu cầu này nhưng lại rất tốn nguồn lực tài chính và bạn cũng không đủ để xây dựng 1 hệ thống hoàn chỉnh cho công ty,...

Lắp đặt tổng đài ảo liệu có phải là giải pháp ưu việt so với tổng đài truyền thống?

Giá liên hệ
Lắp đặt tổng đài ảo liệu có phải là giải pháp ưu việt so với tổng đài truyền thống? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài được phát triển dựa trên nền tảng IP, có thể sử dụng Softphone được cài trên máy tính, điện thoại hoặc là tận dụng được các máy analog có sẵn thông qua Gateway để trải nghiệm được dịch vụ. Dịch vụ tổng đài ảo sẽ giúp tiết kiệm được chi phí tối ưu, đơn giản và nhanh chóng.

Những thắc mắc thường gặp về dịch vụ tổng đài ảo

Giá liên hệ
Dịch vụ tổng đài ảo (V-PBX) là dịch vụ thoại dựa trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho các khách hàng các cuộc gọi vô cùng chất lượng cao với mức chi phí thấp nhất. Các công ty, doanh nghiệp mà có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định thì sử dụng dịch vụ tổng đài ảo mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào, các doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại IP và tận dụng những điện thoại analog đã có sẵn thông qua IP Gateway,....

Tổng đài ảo chưa được nhiều người biết đến

Giá liên hệ
Tổng đài ảo là hệ thống tổng đài được sử dụng ở nhiều quốc gia phát triển những nó vẫn còn là một khái niệm khá là lạ đối với các doanh nghiệp ở nước ta. Nước ta là một nước có tốc độ phát triển công nghệ thông tin nhanh nhất châu Á và luôn nằm trong top đầu ở khu vực Đông Nam Á vì vậy mà nhiều công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến được áp dụng rộng rãi tuy nhiên cũng có không ít những công nghệ kỹ thuật nước ta vẫn chưa thể nắm bắt kịp thời khi các nước khác đã làm quen từ lâu.
DMCA.com Protection Status