(0) items
Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Close
Filters
Preferences
Tìm kiếm

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo?

Giá liên hệ
Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo là bước cải tiến vượt trội với nhiều tính năng nổi bật sẽ dần thay thế cho các tổng đài điện thoại truyền thống trước đây. Dịch vụ tổng đài ảo (V-PBX) là dịch vụ thoại dựa trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho các khách hàng các cuộc gọi vô cùng chất lượng cao với mức chi phí thấp nhất. Các công ty, doanh nghiệp mà có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định thì sử dụng dịch vụ tổng đài ảo mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào,...

Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo là bước cải tiến vượt trội với nhiều tính năng nổi bật sẽ dần thay thế cho các tổng đài điện thoại truyền thống trước đây. Vậy tại sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo? Dịch vụ tổng đài ảo (V-PBX) là dịch vụ thoại dựa trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho các khách hàng các cuộc gọi vô cùng chất lượng cao với mức chi phí thấp nhất. Các công ty, doanh nghiệp mà có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định thì sử dụng dịch vụ tổng đài ảo mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào, các doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại IP và tận dụng những điện thoại analog đã có sẵn thông qua IP Gateway hoặc là Softphone là sử dụng được những tính năng vượt trội của tổng đài ảo giúp giảm thiểu được mức chi phí tối ưu nhất, chi phí quản lý nhân sự và bảo trì bảo dưỡng hệ thống.

Xem thêm: Ưu điểm và tính năng khi sử dụng tổng đài ảo

 

Dịch vụ tổng đài ảo được sử dụng cho các khách hàng nào?
- Hiện nay dịch vụ tổng đài ảo được áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và cụ thể như:
+ Các doanh nghiệp mà có nhu cầu sử dụng tổng đài nhưng lại không muốn phải đầu tư nhiều chi phí, nhiều tiền cho hệ thống tổng đài riêng
+ Các doanh nghiệp mà có nhiều chi nhánh và có các nhân viên hoạt động ở nhiều địa điểm khác nhau
+ Các doanh nghiệp mà chưa có văn phòng cố định
+ Các doanh nghiệp muốn có hệ thống chuyên nghiệp hơn trong việc hỗ trợ các khách hàng.

2 yếu tố cơ bản để thiết lập được tổng đài ảo
- Dịch vụ tổng đài ảo các doanh nghiệp cần phải chuẩn bị sơ đồ chuyển tiếp các cuộc gọi và kịch bản lời chào cho tổng đài
+ Trong đó lời chào tổng đài sẽ được thu âm theo giọng đọc người thật hoặc là lời chào tổng đài được chuyển từ văn bản thành giọng nói qua công nghệ text to voice. Công nghệ này còn ứng dụng trong việc thực hiện các cuộc gọi tự động autocall
+ Sơ đồ chuyển tiếp là các số máy nhánh cho các cá nhân nào và phòng ban nào, sơ đồ cũng sẽ được thu âm và nằm trong nội dung lời chào

Nhưng lợi ích khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo
- Lắp đặt tổng đài ảo có chi phí khá là thấp, quý khách hàng chỉ cần đầu tư các thiết bị đầu cuối như máy tính, điện thoại,....và không cần phải đầu tư các thiết bị tổng đài
- Không lo các sự cố hỏng hóc các thiết bị, không cần phải bảo trì và bảo hành
- Các chi phí mà khách hàng bỏ ra chỉ là yêu cầu dịch vụ với các số lượng và các định lượng cụ thể

- Lắp đặt tổng đài ảo có thời gian triển khai cực nhanh chóng và được sử dụng ngay sau khi đăng ký và đáp ứng được những yêu cầu trong vòng 24h đến 48h
- Có khả năng được mở rộng và đáp ứng được mọi nhu cầu khác thay đổi nhanh chỉ trong vòng 24 giờ
- Các kịch bản về lời thoại cũng như các tính năng mới nếu thay đổi thì sẽ diễn ra rất nhanh trong vòng 24 giờ
- Tiết kiệm được chi phí tối ưu không cần phải đầu tư nhân sự quản trị hệ thống hay mất thêm phí để thuê dịch vụ thực hiện việc quản trị.

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG NAMVIETNET
+/ Địa chỉ: Số 42/3 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
+/ Số điện thoại hotline tư vấn: 0944 12 8338 - 0919 8899 48
+/ Số điện thoại kỹ thuật viên: 024.3772.6666 - 024.3772.6868
+/ Website: lắp đặt tổng đài nội bộ
+/ Gmail: kinhdoanh@namvietnet.vn.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi.

Bạn muốn để lại ý kiến gì không?
  • Chỉ người dùng đã đăng ký mới được viết bình luận
  • Tồi
  • Tuyệt vời

Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo là bước cải tiến vượt trội với nhiều tính năng nổi bật sẽ dần thay thế cho các tổng đài điện thoại truyền thống trước đây. Vậy tại sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo? Dịch vụ tổng đài ảo (V-PBX) là dịch vụ thoại dựa trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho các khách hàng các cuộc gọi vô cùng chất lượng cao với mức chi phí thấp nhất. Các công ty, doanh nghiệp mà có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định thì sử dụng dịch vụ tổng đài ảo mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào, các doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại IP và tận dụng những điện thoại analog đã có sẵn thông qua IP Gateway hoặc là Softphone là sử dụng được những tính năng vượt trội của tổng đài ảo giúp giảm thiểu được mức chi phí tối ưu nhất, chi phí quản lý nhân sự và bảo trì bảo dưỡng hệ thống.

Xem thêm: Ưu điểm và tính năng khi sử dụng tổng đài ảo

 

Dịch vụ tổng đài ảo được sử dụng cho các khách hàng nào?
- Hiện nay dịch vụ tổng đài ảo được áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và cụ thể như:
+ Các doanh nghiệp mà có nhu cầu sử dụng tổng đài nhưng lại không muốn phải đầu tư nhiều chi phí, nhiều tiền cho hệ thống tổng đài riêng
+ Các doanh nghiệp mà có nhiều chi nhánh và có các nhân viên hoạt động ở nhiều địa điểm khác nhau
+ Các doanh nghiệp mà chưa có văn phòng cố định
+ Các doanh nghiệp muốn có hệ thống chuyên nghiệp hơn trong việc hỗ trợ các khách hàng.

2 yếu tố cơ bản để thiết lập được tổng đài ảo
- Dịch vụ tổng đài ảo các doanh nghiệp cần phải chuẩn bị sơ đồ chuyển tiếp các cuộc gọi và kịch bản lời chào cho tổng đài
+ Trong đó lời chào tổng đài sẽ được thu âm theo giọng đọc người thật hoặc là lời chào tổng đài được chuyển từ văn bản thành giọng nói qua công nghệ text to voice. Công nghệ này còn ứng dụng trong việc thực hiện các cuộc gọi tự động autocall
+ Sơ đồ chuyển tiếp là các số máy nhánh cho các cá nhân nào và phòng ban nào, sơ đồ cũng sẽ được thu âm và nằm trong nội dung lời chào

Nhưng lợi ích khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo
- Lắp đặt tổng đài ảo có chi phí khá là thấp, quý khách hàng chỉ cần đầu tư các thiết bị đầu cuối như máy tính, điện thoại,....và không cần phải đầu tư các thiết bị tổng đài
- Không lo các sự cố hỏng hóc các thiết bị, không cần phải bảo trì và bảo hành
- Các chi phí mà khách hàng bỏ ra chỉ là yêu cầu dịch vụ với các số lượng và các định lượng cụ thể

- Lắp đặt tổng đài ảo có thời gian triển khai cực nhanh chóng và được sử dụng ngay sau khi đăng ký và đáp ứng được những yêu cầu trong vòng 24h đến 48h
- Có khả năng được mở rộng và đáp ứng được mọi nhu cầu khác thay đổi nhanh chỉ trong vòng 24 giờ
- Các kịch bản về lời thoại cũng như các tính năng mới nếu thay đổi thì sẽ diễn ra rất nhanh trong vòng 24 giờ
- Tiết kiệm được chi phí tối ưu không cần phải đầu tư nhân sự quản trị hệ thống hay mất thêm phí để thuê dịch vụ thực hiện việc quản trị.

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG NAMVIETNET
+/ Địa chỉ: Số 42/3 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
+/ Số điện thoại hotline tư vấn: 0944 12 8338 - 0919 8899 48
+/ Số điện thoại kỹ thuật viên: 024.3772.6666 - 024.3772.6868
+/ Website: lắp đặt tổng đài nội bộ
+/ Gmail: kinhdoanh@namvietnet.vn.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi.

DMCA.com Protection Status