(0) items
Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Close
Filters
Preferences
Tìm kiếm

Tổng đài ảo hoạt động như thế nào?

Giá liên hệ
Tổng đài ảo là một trong những hệ thống tổng đài hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay bởi hệ thống tổng đài ảo mang đến nhiều tính năng vượt trội, cùng với khả năng tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất, tại các chi nhánh và các phòng ban sẽ được gọi hoàn toàn miễn phí, dễ dàng quản lý và mở rộng hệ thống, được quản lý dễ dàng hơn nhờ có giao diện cấu hình trên website.

Tổng đài ảo là một trong những hệ thống tổng đài hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay bởi hệ thống tổng đài ảo mang đến nhiều tính năng vượt trội, cùng với khả năng tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất, tại các chi nhánh và các phòng ban sẽ được gọi hoàn toàn miễn phí, dễ dàng quản lý và mở rộng hệ thống, được quản lý dễ dàng hơn nhờ có giao diện cấu hình trên website. Tuy nhiền có rất nhiều khách hàng vẫn chưa biết được tổng đài ảo hoạt động như thế nào? Vì vậy ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc này để biết được cách hoạt động của tổng đài ảo ra sao.

TỔNG ĐÀI ẢO HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
1.Phân phối các cuộc gọi đến
- Phân phối cuộc gọi đến nhân viên
+ Nếu quý khách hàng biết được số máy nhánh của nhân viên thì họ sẽ được kết nối và có thể gọi vào bất cứ lúc nào
- Phân phối cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn
+ Các khách hàng của bạn sẽ liên lạc với bạn thông qua một số điện thoại nội bộ hoặc là miễn phí
+ Sử dụng những số đã có sẵn hoặc các số mà chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn
+ Khi một cuộc gọi mà chưa được thiết lập thì Virtual PBX sẽ được hoạt động mới 1 tiếp tân ảo để hướng dẫn quý khách hàng cách thực hiện các cuộc gọi
2.Thiết lập các cuộc gọi đến ở bất cứ đâu
- Được sử dụng bất kỳ điện thoại nào
+ Người gọi sẽ gọi vào số máy nhánh của các nhân viên mà họ muốn gặp
+ Người gọi sẽ được ở trong chế độ chờ khi Virtual PBX gọi đến số máy nhánh của các nhân viên
+ Khi mà nhân viên nhấc máy thì Virtual PBX sẽ kết nối với cuộc gọi cho các khách hàng và nhân viên
- Được sử dụng bất kỳ số điện thoại nào
+ Follow-me: các cuộc gọi được định tuyến đến bất kỳ loại điện thoại nào và còn cho phép mỗi nhân viên được sử dụng lên đến là 4 số điện thoại.

Xem thêm: điện thoại ip panasonic

- Được thực hiện các cuộc gọi từ mọi địa điểm
+ Đây không phải là dịch vụ phần cứng của PBX hay VoIP, hệ thống của chúng tôi sẽ không được giới hạn trong 1 không gian làm việc cố định, các bạn có thể nhận được các cuộc gọi từ bất cứ nơi đâu mà bạn muốn làm việc
- Thiết lập 1 văn phòng ảo
+ Có thể thiết lập 1 văn phòng ảo và có thể tiết kiệm được khoản chi phí như tiền thuê nhà và các tiện ích
+ Các nhân viên có thể sử dụng bất kỳ một điện thoại nào mà họ muốn và bất cứ đâu.
3.Thao tác với hộp thư thoại
- Để lại các tin nhắn thoại
+ Khi có cuộc gọi đến cho 1 nhân viên mà không được trả lời thì người gọi đến sẽ để lại 1 thư thoại để thông báo lại
- Nhận thông báo
+ Các nhân viên sẽ được nhận thông báo khi họ nhận được thư thoại hoặc là fax
+ Các thông báo nhận bằng email trên web hoặc là tin nhắn đến điện thoại và thậm chí là được chuyển đến máy nhắn tin
- Truy tìm tin nhắn
+ Tin nhắn sẽ được truy tìm theo 3 cách:
* Email: các tin nhắn thư thoại sẽ được đính kèm file âm thanh WAV và tin nhắn Fax sẽ được đính kèm dưới dạng file PDF
* Web: download hoặc nghe bất kỳ những tin nhắn nào từ cổng thông tin bảo mật của web
* Phone: các nhân viên có thể gọi đến các số máy nhánh để nghe thư thoại ở bất kỳ lúc nào hoặc bất kỳ điện thoại di động nào.

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG NAMVIETNET
+/ Địa chỉ: Số 42/3 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
+/ Số điện thoại hotline tư vấn: 0944 12 8338 - 0919 8899 48
+/ Số điện thoại kỹ thuật viên: 024.3772.6666 - 024.3772.6868
+/ Website: lap dat tong dai dien thoai
+/ Gmail: kinhdoanh@namvietnet.vn.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi.

Bạn muốn để lại ý kiến gì không?
  • Chỉ người dùng đã đăng ký mới được viết bình luận
  • Tồi
  • Tuyệt vời

Tổng đài ảo là một trong những hệ thống tổng đài hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay bởi hệ thống tổng đài ảo mang đến nhiều tính năng vượt trội, cùng với khả năng tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất, tại các chi nhánh và các phòng ban sẽ được gọi hoàn toàn miễn phí, dễ dàng quản lý và mở rộng hệ thống, được quản lý dễ dàng hơn nhờ có giao diện cấu hình trên website. Tuy nhiền có rất nhiều khách hàng vẫn chưa biết được tổng đài ảo hoạt động như thế nào? Vì vậy ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc này để biết được cách hoạt động của tổng đài ảo ra sao.

TỔNG ĐÀI ẢO HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
1.Phân phối các cuộc gọi đến
- Phân phối cuộc gọi đến nhân viên
+ Nếu quý khách hàng biết được số máy nhánh của nhân viên thì họ sẽ được kết nối và có thể gọi vào bất cứ lúc nào
- Phân phối cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn
+ Các khách hàng của bạn sẽ liên lạc với bạn thông qua một số điện thoại nội bộ hoặc là miễn phí
+ Sử dụng những số đã có sẵn hoặc các số mà chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn
+ Khi một cuộc gọi mà chưa được thiết lập thì Virtual PBX sẽ được hoạt động mới 1 tiếp tân ảo để hướng dẫn quý khách hàng cách thực hiện các cuộc gọi
2.Thiết lập các cuộc gọi đến ở bất cứ đâu
- Được sử dụng bất kỳ điện thoại nào
+ Người gọi sẽ gọi vào số máy nhánh của các nhân viên mà họ muốn gặp
+ Người gọi sẽ được ở trong chế độ chờ khi Virtual PBX gọi đến số máy nhánh của các nhân viên
+ Khi mà nhân viên nhấc máy thì Virtual PBX sẽ kết nối với cuộc gọi cho các khách hàng và nhân viên
- Được sử dụng bất kỳ số điện thoại nào
+ Follow-me: các cuộc gọi được định tuyến đến bất kỳ loại điện thoại nào và còn cho phép mỗi nhân viên được sử dụng lên đến là 4 số điện thoại.

Xem thêm: điện thoại ip panasonic

- Được thực hiện các cuộc gọi từ mọi địa điểm
+ Đây không phải là dịch vụ phần cứng của PBX hay VoIP, hệ thống của chúng tôi sẽ không được giới hạn trong 1 không gian làm việc cố định, các bạn có thể nhận được các cuộc gọi từ bất cứ nơi đâu mà bạn muốn làm việc
- Thiết lập 1 văn phòng ảo
+ Có thể thiết lập 1 văn phòng ảo và có thể tiết kiệm được khoản chi phí như tiền thuê nhà và các tiện ích
+ Các nhân viên có thể sử dụng bất kỳ một điện thoại nào mà họ muốn và bất cứ đâu.
3.Thao tác với hộp thư thoại
- Để lại các tin nhắn thoại
+ Khi có cuộc gọi đến cho 1 nhân viên mà không được trả lời thì người gọi đến sẽ để lại 1 thư thoại để thông báo lại
- Nhận thông báo
+ Các nhân viên sẽ được nhận thông báo khi họ nhận được thư thoại hoặc là fax
+ Các thông báo nhận bằng email trên web hoặc là tin nhắn đến điện thoại và thậm chí là được chuyển đến máy nhắn tin
- Truy tìm tin nhắn
+ Tin nhắn sẽ được truy tìm theo 3 cách:
* Email: các tin nhắn thư thoại sẽ được đính kèm file âm thanh WAV và tin nhắn Fax sẽ được đính kèm dưới dạng file PDF
* Web: download hoặc nghe bất kỳ những tin nhắn nào từ cổng thông tin bảo mật của web
* Phone: các nhân viên có thể gọi đến các số máy nhánh để nghe thư thoại ở bất kỳ lúc nào hoặc bất kỳ điện thoại di động nào.

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG NAMVIETNET
+/ Địa chỉ: Số 42/3 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
+/ Số điện thoại hotline tư vấn: 0944 12 8338 - 0919 8899 48
+/ Số điện thoại kỹ thuật viên: 024.3772.6666 - 024.3772.6868
+/ Website: lap dat tong dai dien thoai
+/ Gmail: kinhdoanh@namvietnet.vn.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi.

DMCA.com Protection Status