(0) items
Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Close
Filters
Preferences
Tìm kiếm

Ưu điểm và tính năng khi sử dụng tổng đài ảo

Giá liên hệ
Hiện nay, tại Việt Nam thì NAMVIETNET là nhà cung cấp lớn uy tín và chất lượng nhất về dịch vụ tổng đài ảo được ứng dụng những công nghệ internet triển khai trên hệ thống cloud điện toán máy. Tổng đài ảo giúp tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất, tăng tính đồng bộ, tính linh hoạt, có độ tin cậy lớn và có khả năng bảo mật cao, đặc biệt với hệ thống triển khai nhanh chóng,...

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt tổng đài ảo nhưng vẫn còn đang băn khoăn chưa hiểu rõ về loại hình hệ thống tổng đài ảo về ưu điểm và những tính năng khi sử dụng tổng đài ảo đừng lo lắng bài viết ngay dưới đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về hệ thống tổng đài ảo. 

Hiện nay, tại Việt Nam thì NAMVIETNET JSC là nhà cung cấp lớn uy tín và chất lượng nhất về dịch vụ tổng đài ảo được ứng dụng những công nghệ internet triển khai trên hệ thống cloud điện toán máy. Tổng đài ảo giúp tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất, tăng tính đồng bộ, tính linh hoạt, có độ tin cậy lớn và có khả năng bảo mật cao, đặc biệt với hệ thống triển khai nhanh chóng và còn có khả năng được mở rộng dễ dàng.

Xem thêm: điện thoại ip grandstream

Những ưu điểm của tổng đài ảo?
- Tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất:
+ Quản lý được chi phí khi nhiều dịch vụ tổng đài cho phép được thanh toán theo các hạn mức sử dụng
+ Hoàn toàn miễn phí các cuộc gọi nội bộ giữa các chi nhánh và các bộ phận
- Tăng tính đồng bộ:
+ Hệ thống tổng đài ảo được sử dụng chung các công ty, doanh nghiệp,...có nhiều chi nhánh và các chuỗi cửa hàng
- Có tính linh hoạt cao:
+ Các công ty, doanh nghiệp có thể sử dụng các hệ thống tổng đài ảo ở bất kỳ nơi đâu như nhà riêng, văn phòng hoặc là đang trên đường đi công tác mà chỉ cần có kết nối internet. Cho dù các doanh nghiệp di rời văn phòng làm việc thì hệ thống tổng đài ảo sẽ không bị ảnh hưởng và không bị gián đoạn

- Có độ tin cậy cao:
+ Hệ thống tổng đài ảo được chạy trên nền tảng điện toán đám mây nên có khả năng bảo mật rất cao và chống rò rỉ các thông tin của khách hàng.
- Có khả năng triển khai nhanh chóng:
+ Chỉ cần đăng ký dịch vụ tổng đài ảo là tổng đài có thể triển khai và sử dụng ngay mà không cần phải thông qua nhiều bước phức tạp
- Có khả năng mở rộng dễ dàng:
+ Có thể triển khai tổng đài ảo thành nhiều gói dịch vụ để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ 1 lên tới 500 máy nhánh.

Những tính năng cơ bản của tổng đài ảo Cloud PBX:
- Tính năng lời chào tương tác tự động khi có khách hàng gọi đến (IVR)
- Hiển thị các số điện thoại của người gọi đến (Caller ID Display)
- Tính năng chuyển cuộc gọi cho người phụ trách (Transfer Call)
- Nhạc chờ khi chuyển (Music On Hold)
- Định tuyến cuộc gọi theo thời gian (Time Condition) và nhận cuộc gọi (Call Pickup)
- Danh sách đen (Blacklist) và danh sách khách hàng VIP (VIPlist)

- Tạo các nhóm đổ chuông (Ring Group)
- Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) và phân phối cuộc gọi vào (ACD)
- Hộp thư thoại (Voice mail) và thông báo thư thoại bằng email (Voicemail to email)
- Hội thoại (Voice Conference)
- Tính cước cuộc gọi (CDR)
- Ghi âm (Voice Recording) và nghe lại file ghi âm (Playback)
- Giám sát thời gian thực (Realtime monitor) và thống kê, báo cáo (Statistics, report)
- Phần mềm tính cước tích hợp (Billing) và gửi tin nhắn thông báo có thư thoại (SMS notice)
- Có thể được nâng cấp và tích hợp Contact Center
- Tự động chuyển cuộc gọi của khách hàng cho các nhân viên đã được liên hệ trước đó (Last call)
- Hệ thống cấu hình và quản lý tổng đài riêng trên nền web cho từng khách hàng.

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG NAMVIETNET
+/ Địa chỉ: Số 42/3 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
+/ Số điện thoại hotline tư vấn: 0944 12 8338 - 0919 8899 48
+/ Số điện thoại kỹ thuật viên: 024.3772.6666 - 024.3772.6868
+/ Website: lap dat tong dai noi bo
+/ Gmail: kinhdoanh@namvietnet.vn.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi.

Bạn muốn để lại ý kiến gì không?
  • Chỉ người dùng đã đăng ký mới được viết bình luận
  • Tồi
  • Tuyệt vời

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt tổng đài ảo nhưng vẫn còn đang băn khoăn chưa hiểu rõ về loại hình hệ thống tổng đài ảo về ưu điểm và những tính năng khi sử dụng tổng đài ảo đừng lo lắng bài viết ngay dưới đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về hệ thống tổng đài ảo. 

Hiện nay, tại Việt Nam thì NAMVIETNET JSC là nhà cung cấp lớn uy tín và chất lượng nhất về dịch vụ tổng đài ảo được ứng dụng những công nghệ internet triển khai trên hệ thống cloud điện toán máy. Tổng đài ảo giúp tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất, tăng tính đồng bộ, tính linh hoạt, có độ tin cậy lớn và có khả năng bảo mật cao, đặc biệt với hệ thống triển khai nhanh chóng và còn có khả năng được mở rộng dễ dàng.

Xem thêm: điện thoại ip grandstream

Những ưu điểm của tổng đài ảo?
- Tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất:
+ Quản lý được chi phí khi nhiều dịch vụ tổng đài cho phép được thanh toán theo các hạn mức sử dụng
+ Hoàn toàn miễn phí các cuộc gọi nội bộ giữa các chi nhánh và các bộ phận
- Tăng tính đồng bộ:
+ Hệ thống tổng đài ảo được sử dụng chung các công ty, doanh nghiệp,...có nhiều chi nhánh và các chuỗi cửa hàng
- Có tính linh hoạt cao:
+ Các công ty, doanh nghiệp có thể sử dụng các hệ thống tổng đài ảo ở bất kỳ nơi đâu như nhà riêng, văn phòng hoặc là đang trên đường đi công tác mà chỉ cần có kết nối internet. Cho dù các doanh nghiệp di rời văn phòng làm việc thì hệ thống tổng đài ảo sẽ không bị ảnh hưởng và không bị gián đoạn

- Có độ tin cậy cao:
+ Hệ thống tổng đài ảo được chạy trên nền tảng điện toán đám mây nên có khả năng bảo mật rất cao và chống rò rỉ các thông tin của khách hàng.
- Có khả năng triển khai nhanh chóng:
+ Chỉ cần đăng ký dịch vụ tổng đài ảo là tổng đài có thể triển khai và sử dụng ngay mà không cần phải thông qua nhiều bước phức tạp
- Có khả năng mở rộng dễ dàng:
+ Có thể triển khai tổng đài ảo thành nhiều gói dịch vụ để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ 1 lên tới 500 máy nhánh.

Những tính năng cơ bản của tổng đài ảo Cloud PBX:
- Tính năng lời chào tương tác tự động khi có khách hàng gọi đến (IVR)
- Hiển thị các số điện thoại của người gọi đến (Caller ID Display)
- Tính năng chuyển cuộc gọi cho người phụ trách (Transfer Call)
- Nhạc chờ khi chuyển (Music On Hold)
- Định tuyến cuộc gọi theo thời gian (Time Condition) và nhận cuộc gọi (Call Pickup)
- Danh sách đen (Blacklist) và danh sách khách hàng VIP (VIPlist)

- Tạo các nhóm đổ chuông (Ring Group)
- Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) và phân phối cuộc gọi vào (ACD)
- Hộp thư thoại (Voice mail) và thông báo thư thoại bằng email (Voicemail to email)
- Hội thoại (Voice Conference)
- Tính cước cuộc gọi (CDR)
- Ghi âm (Voice Recording) và nghe lại file ghi âm (Playback)
- Giám sát thời gian thực (Realtime monitor) và thống kê, báo cáo (Statistics, report)
- Phần mềm tính cước tích hợp (Billing) và gửi tin nhắn thông báo có thư thoại (SMS notice)
- Có thể được nâng cấp và tích hợp Contact Center
- Tự động chuyển cuộc gọi của khách hàng cho các nhân viên đã được liên hệ trước đó (Last call)
- Hệ thống cấu hình và quản lý tổng đài riêng trên nền web cho từng khách hàng.

CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG NAMVIETNET
+/ Địa chỉ: Số 42/3 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
+/ Số điện thoại hotline tư vấn: 0944 12 8338 - 0919 8899 48
+/ Số điện thoại kỹ thuật viên: 024.3772.6666 - 024.3772.6868
+/ Website: lap dat tong dai noi bo
+/ Gmail: kinhdoanh@namvietnet.vn.
Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi.

DMCA.com Protection Status